0963.308.030

Top 1 đơn vị cung cấp khăn lạnh an toàn số 1 Bình Dương

Bạn đang cần tìm Top 1 đơn vị cung cấp khăn lạnh an toàn số 1 Bình Dương. Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Nhập Khẩu Phước Ngọc chuyên sản xuất, phân phối sỉ và lẻ các loại khăn lạnh thương hiệu, khăn lạnh màng ghép, khăn lạnh in lụa, khăn lạnh in trúc uy tín chất lướng lượng số 1 tại Bình Dương. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0274 6556 994 để được tư vấn cụ thể.

Thật vậy, khăn lạnh không chỉ đơn thuần là vật dụng để khách vệ sinh cá nhân mà còn giúp nâng cao hình ảnh. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhà hàng, khách sạn, quán karaoke… Tưởng chừng chỉ là vật dụng nhỏ kèm theo nhưng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời.

Tại sao bạn nên chọn mua Khăn lạnh tại Phước Ngọc ở Bình Dương
Tại sao bạn nên chọn mua Khăn lạnh tại Phước Ngọc ở Bình Dương

Tại sao bạn nên chọn mua Khăn lạnh tại Phước Ngọc ở Bình Dương

Có rất nhiều cơ sở sản xuất khăn lạnh cho bạn lựa chọn. Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

Vì chúng tôi cam kết với bạn:

  • Chất lượng sản phẩm dịch vụ
  • Thời gian cung ứng
  • Giá tốt nhất thị trường
  • Luôn luôn lắng nghe và chăm sóc hậu mãi
  • Thanh toán tiện lợi đa phương thức

Chúng tôi chuyên sản xuất khăn lạnh thương hiệu, khăn lạnh màng ghép, khăn lạnh in lụa, khăn lạnh in trúc giá rẻ. Thích hợp cho mọi khách hàng từ quán ăn nhỏ đến nhà hàng lớn, từ quán Cafe đến câu lạc bộ Bida. Rất nhiều mùi cho quý khách chọn.

Tầm nhìn của Phước Ngọc chúng tôi tại Bình Dương

Trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Khăn lạnh Bình Dương – Khăn lạnh miền Nam. “Đẳng cấp – Sáng tạo – Tiện ích – An toàn”.

Với kinh nghiệm hơn mười năm sản xuất khăn lạnh thương hiệu, khăn lạnh màng ghép, khăn lạnh in lụa, khăn lạnh in trúc khăn lạnh dùng trong nhà hàng, khách sạn…

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại và hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ chịu. Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm không chứa các chất độc hại như cồn, rất an toàn khi sử dụng.

Top 1 đơn vị cung cấp khăn lạnh an toàn số 1 Bình Dương
Top 1 đơn vị cung cấp khăn lạnh an toàn số 1 Bình Dương

Sứ mệnh của Phước Ngọc chúng tôi tại Bình Dương

Tạo ấn tượng mạnh mẽ, rút ngắn Khoảng Cách, Đồng Hành cùng phát triển là một đơn vị Chuyên phân phối Khăn lạnh Bình Dương – Khăn lạnh miền Nam chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất cho khách hàng với uy tín và kỹ thuật được tích lũy trong nhiều năm.

Chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho quý khách sản phẩm có chất lượng cao nhất. Với giá thành rẻ nhất, góp phần quảng bá thương hiệu và hình ảnh của quý khách.

Được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng, các công ty đối tác. Các hãng cung cấp nguyên liệu nước ngoài đã tạo thương hiệu “Khăn ướt – Khăn lạnh Phước Ngọc”. Được nhiều người biết đến như một Sản phẩm Khăn lạnh uy tín chất lượng. Trong lĩnh vực phân phối khăn lạnh Bình Dương – Khăn lạnh miền Nam.

Những năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự hào là nhà phân phối khăn lạnh thương hiệu, khăn lạnh màng ghép, khăn lạnh in lụa, khăn lạnh in trúc chất lượng cao cấp, tận tâm, uy tín, vệ sinh & giá rẻ cho hàng trăm nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam. Rất mong được phục vụ quý khách.

Đơn vị cung cấp khăn lạnh an toàn số 1 Bình Dương
Đơn vị cung cấp khăn lạnh an toàn số 1 Bình Dương

Đơn vị cung cấp khăn lạnh an toàn số 1 Bình Dương

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Nhập Khẩu Phước Ngọc Là một đơn vị chuyên về khăn giấy lạnh. khăn lạnh thương hiệu, khăn lạnh màng ghép, khăn lạnh in lụa, khăn lạnh in trúc và nhiều sản phẩm khác. Với nhiều năm kinh nghiệm công ty Phước Ngọc đã cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, thiết kế đầy tính sáng tạo.

Các sản phẩm mà Phước Ngọc cung cấp được sản xuất bằng công nghệ máy móc hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Hàn… Cho ra thành phẩm với chất lượng cao. Ngoài ra, Phước Ngọc còn nhận in ấn logo lên khăn lạnh. Phục vụ nhu cầu quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Đến với Phước Ngọc, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy các loại khăn với chất lõi và vỏ bao phù hợp. Được trải nghiệm công nghệ in ấn trên máy in flexo, máy in ống đồng… Với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm và cộng tác cùng chúng tôi trong thời gian qua. Trân trọng kính chào!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU PHƯỚC NGỌC

Địa chỉ: 225/1 Lê Hồng Phong, khu phố Chiêu Liêu, Phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Xưởng sản xuất: 678/13/5 Bùi Thị Xuân, khu phố Tân Thắng, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0274 6556 994
Hotline: 0938.308030 – 0963.308030 – 0972.308030 – 0777.308030
Email : congtyphuocngoc@gmail.com